Notification texts go here Contact Us Buy Now!

LÀ VÌ YÊU, CHỈ VÌ YÊU

Bởi vì nhất thời giận dỗi, Lục Chẩm Tuyết quyết tâm phải khiến cho Lâm Cảnh yêu cô.
Cô trêu chọc anh, trêu chọc anh, một hai phải khiến anh yêu mình.
Nhưng theo đuổi được một thời gian, cô mới ngộ ra một điều, Lâm Cảnh là một người đàn ông lạnh nhạt lại cao cao tại thượng, chắc chắn sẽ không có khả năng yêu cô.
Cô rất kiên quyết chọn từ bỏ, xoay người rời đi không một chút lưu luyến.
Tất cả mọi người, bao gồm cả Lục Chẩm Tuyết đều cho rằng Lâm Cảnh không thích Lục Chẩm Tuyết, nhưng chỉ có mình anh biết, mỗi một ngày Lục Chẩm Tuyết không xuất hiện, anh đều vô cùng bực bội trong lòng.
Ngọt văn.
Cao lãnh nhất thời sảng, truy thê hỏa táng tràng.”
***
Review truyện TRAO ANH TRÁI TIM EM

Văn án truyện trao anh trái tim em

Lâm Cảnh và Lục Chẩm Tuyết là nhị người trọn vẹn xa kỳ lạ, chúng ta bản chất chẳng bao giờ tin vào dòng xoáy hàng hóa gọi là “hôn ước kể từ tí xíu ngu ngu” cơ bản phần lớn bởi vậy là thời đại nà rồi chứ, khai triển những gì còn mấy chuyện vậy nên! Thế song, cả anh và cô đều đang được bám cần loại hôn ước đấy.

Lâm Cảnh đặc biệt hơn thế thẳng thắn, khi hiểu rằng việc này, anh tức thì ngay lập tức tắp lự đi kể từ hôn. thiệt ra định nghĩa Lục Chẩm Tuyết song nói, kể từ hôn là chuyện đương nhiên, song cho dù gì cô cũng đó là phụ phái đẹp, kể từ hôn cũng cần nên do cô ý loại kiến đề xuất trước chứ?

Hừ, chàng trai, anh cứ đợi đấy! vậy thành thử, Lục Chẩm Tuyết quy định, cô cần khai triển anh yêu thương cô new mẻ thôi!

vậy nên, Lục Chẩm Tuyết gửi cho tới kế căn nhà Lâm Cảnh khai triển láng giềng, tiện thể mặt dày mày dạn theo xua anh thẳng thẳng. thông đều đặn và liên tục ngày về bên cô kế tiếp nhấn chuông căn nhà anh thông tin bản thân mình đang được về, còn tuyên thân phụ bản thân mình đang được “cưa” anh nữa. khi căn nhà bị hớt tóc nước thì bạo dạn qua căn nhà anh mượn chống tắm và ăn mặc áo quần của anh ý. song khi cô còn kế tiếp nói những lời như:

“Anh kế tiếp ghi nhớ tôi ko?”

“Lâm Cảnh, anh quí tôi sao?”

song, những trò này của Lục Chẩm Tuyết trọn vẹn bị Lâm Cảnh bơ đặc biệt hơn thế trẻ em đẹp. Anh còn mạnh mồm bảo rằng anh kế tiếp chẳng bao giờ quí cô đâu. (bài xích luận được post full và nhanh nhất bên trên LustAveland)

Vờn qua vờn lại 1 sống lâu, Lục Chẩm Tuyết cuối nằm vào cũng tươi tỉnh, tâm tình kỹ thì việc cô mặt dày mày dạn theo xua Lâm Cảnh thiệt bất nghĩa. Anh cao cao bên trên thượng vậy đó, cho dù cô đem khai triển những gì thì anh cũng chả động tâm đâu! quy định lại đợt tiếp nhữa, Lục Chẩm Tuyết mong mong muốn con số giới hạn việc ngốc nghếch ấu trĩ này tức thì ngay lập tức tức khắc:

“về sau tôi kế tiếp ko quấy nhiễu anh nữa.”

tưởng rằng vậy nên thì Lâm Cảnh kế tiếp ngắn mênh mông lớn 1 vào mỗi những phần phiền toái. song hóa ra ko biết kể từ bao giờ, Lục Chẩm Tuyết đang được rung 1 vào mỗi những phần vào trái tim anh, song anh cũng vô thức coi cô như 1 vào mỗi những phần của thế cuộc.

vậy nên, kể từ khi Lục Chẩm Tuyết kể từ vứt, Lâm Cảnh lại thấy phiền óc mênh mông lớn. Ngày nà anh cũng mơ thấy bóng hình cô, khi đi coi đôi cảm giác của mắt thì thẳng thẳng đối chiếu những thiếu thốn phái đẹp đấy cùng với cô như 1 thói quen nằm vào… Thế rồi… Lâm tổng lại tổ chức khai triển tiến trình truy thê theo xua ngược lại của chính bản thân mình!

Thế là, Lâm Cảnh mặt dày mày dạn fake cỗ cho tới đòi dòng hàng hóa áo song hôm hớt tóc năng lực điện cho tới cô mượn nhằm mục tiêu “móc nối” lại sâu bọ quen nằm vào biết này. song cấp thiết là anh đang được trao được được áo do cung ứng sống lâu sớm chóng rồi, thế vẫn ngoan cố:

“ko chiếm hữu và kế tiếp dành được.”

“khai triển thế nà cho cũng khá song cho dù ko chiếm hữu và kế tiếp dành được? rõ nét đang được đem ký nhận rồi song.”

“Tôi ko ghi nhớ bản thân mình đem ký nhận qua đâu.”

“Vậy tôi đem kệ, cho dù sao cũng từng gửi trả anh rồi.”

“Cô đang được lấy cho tới tay tôi ko? Cô tự động tay cho tới thẳng tay tôi à?”

ko thể tài năng rồi! Lục Chẩm Tuyết cần hứa kế tiếp rinh rinh áo new mẻ cho tới anh! trước lúc tách đi, Lâm Cảnh còn nhấn mạnh nhân tố một điều:

“ghi nhớ tự động thân fake cho tới tay tôi.”

thay cho vào đó, khi Lục Chẩm Tuyết ý loại kiến đề xuất kế tiếp khai triển chỉ dẫn viên du lịch chu du cho tới Lâm Cảnh vào tầm thân phụ ngày nhằm mục tiêu xóa vứt “hằn thù” cùng với anh thì anh lại kì kèo cần mười ngày vừa new mẻ được :v cơ bản phần lớn cũng đó là nhằm mục tiêu đem quãng sống lâu riêng rẽ cùng với những người đặc biệt hơn thế trẻ em đẹp thôi.

Thế song trời xanh cũng ko chịu đựng, sinh sinh sống riêng rẽ ko được bao lâu thì thanh mai trúc mã của Lục Chẩm Tuyết sinh ra bên trên, nhị người còn sánh vai cười mỉm nói đặc biệt hơn thế phối phối kết hợp ăn rơ khai triển Lâm Cảnh ghen lên ghen xuống, ăn ko ngon ngủ ko yên, lại còn cần dò rượu giải phiền nữa! vào cơn say, anh như nói lên bên trên ko thể uất ức vào tim:

“ko cần em mong mong muốn trái tim tôi sao? ko cần em mong mong muốn tôi yêu thương em sao? vì như thế sao tức thì ngay lập tức vào cảnh huống hiện bên trên lại buông vứt?”

Qua từng nà gian truân, bao lần ghen tuông cùng với thanh mai trúc mã của Lục Chẩm Tuyết, cuối nằm vào Lâm Cảnh cũng đưa đến cô rung động. Sau đấy, này được coi là những màn ngược FA :v

kể từ khi quen nằm vào Lâm Cảnh, Lục Chẩm Tuyết được đỡ đần, nâng niu, còn được trải qua hào hứng được quý khách trai giao mật khẩu đăng nhập dế yêu thương, WeChat… vậy là, này được coi là được cưng chiều bên trên đầu trái tim đấy!

Còn Lâm Cảnh, hình tượng một ông tổ chức mênh mông lớn to to chỉnh tề, cuồng sinh hoạt của anh ý trọn vẹn bị sụp đổ khi ngày nà thì cũng tan khai triển sớm. Những hôm đem hứa thì 5h đang được lau chùi và vệ sinh và lau chùi và vệ sinh lực cụ về căn nhà rồi :v khi được anh chúng ta của cô ý gọi là “em rể” thì lòng phơi phới chừng độ xuân, mỉm cười mỉm một ngày đa phần năm…

ngay thẳng song nói, trước bên trên đây Lâm Cảnh ngàn lần ko hề tâm tình cho tới thế cuộc của chính bản thân mình vào sau hết này sẽn mang 1 thiếu thốn phái đẹp nhỏ rung ko thể trái tim anh vậy nên. đem nhẽ rằng, Lục Chẩm Tuyết sinh ra là nhằm mục tiêu xung khắc anh rồi!

Thế thì, bà Lâm à, anh trao em trái tim anh rồi.

***

“Trao anh trái tim em” được edit khá ổn định, cho dù vẫn tồn tại đấy 1 vào mỗi những lỗi cơ bản phần lớn tả nho nhỏ song đều và đang được đặc biệt hơn thế được FAN hâm mộ góp ý và quý khách editor cũng từng sửa lại.

song, đối cùng với đa phần cỗ trước của Nghê đa phần Hỉ, thì “Trao anh trái tim em” đem motif cũ, khá nhạt nhòa, tình tiết cũng ko đem cao trào mấy. con lối kể từ yêu thương cho tới cưới của phái trai phái đẹp cơ bản phần lớn đặc biệt hơn thế nhẵn tuột, ko đái ba, ko cản ngăn gì ko thể song chỉ toàn là rải lối và ngược FA thôi.

Cũng vậy nên song đem nhẽ rằng cỗ này chỉ tương quí cùng với những ai quí những chuyện tình nhẹ nhõm dịu, còn giả dụ quý khách mong hóng vào một trong những diễn biến kịch tính, cao trào thì hẳn bên trên đây ko cần là cỗ truyện dành riêng rẽ cho tới quý khách rồi! từ biệt và chúc đa phần quý khách một ngày hạnh phúc!

_____

“ “: Trích kể từ truyện.

***
Ngày 21 tháng 1 năm 2015, đây là một ngày vô cùng đặc biệt đối với Lục Chẩm Tuyết.
Bởi vì chỉ còn hai ngày nữa là đến sinh nhật tuổi 80 của ông nội, cho nên con cháu Lục gia đều quay về tụ họp ở nhà của ông.
Lục Chẩm Tuyết mới trở về nước mấy ngày, vẫn còn chưa quen múi giờ trong nước, mỗi ngày cô đều làm việc và nghỉ ngơi trong sự hỗn loạn đến không chịu nổi, buổi tối ngủ không được, buổi sáng thì tỉnh không nổi. Nếu là ở nhà của chính mình, cô còn có thể ngủ một giấc đến tối tăm trời đất rồi mới tỉnh lại theo tự nhiên, nhưng đây là ở nhà của ông nội.
Ông nội xuất thân là quân nhân, gia giáo nghiêm khắc, đối với những nhóm cháu trai cháu gái đồng lứa với Lục Chẩm Tuyết quả thật là ác mộng.
Tất cả những con cháu Lục gia đều lớn lên dưới sự quản lí hệt như trong quân đội của ông nội. Hồi đó khi còn bé, trời vẫn chưa kịp sáng, các đứa bé vẫn đang ngủ ngon lành, ông đã huýt sáo một tiếng, các anh chị em bọn họ đều cấp tốc rửa mặt thay đồ qua loa trong năm phút và có mặt ở trong viện.
Sau đó lại xếp hàng theo thứ tự chiều cao, họ được ông nội đưa ra cửa để chạy bộ quanh con sông gần đó.
Khung cảnh ở thành phố Giang rất đẹp, ông nội tinh thần phấn chấn, theo sau là những củ cải nhỏ, mỗi sáng sớm dù là nắng hay mưa đều sẽ đầy đặn chạy bộ ở quanh dòng sông đó.
Ngoại trừ không thể ngủ nướng, mỗi sáng sớm phải chạy bộ mấy vòng bên ngoài, gia giáo nhà họ Lục còn rất nghiêm ngặt trong lúc ăn cơm, lúc ăn và ngủ không được nói chuyện, đặc biệt là khi ăn cơm.
Em năm Lục Dao từ nhỏ đã rất thích nói chuyện, tại vì khi còn nhỏ cứ nói chuyện trong lúc ăn cơm, thế là mỗi lần cơm nước xong đều sẽ bị phạt rửa chén.
Sau khi bị phạt một lần, ngày hôm sau vẫn tái phạm, những lần đó quả thực khiến cho bọn họ vui như được mùa.
Mỗi lần khi cô bé bị bọn họ cười, đều sẽ chu cái miệng nhỏ mà nói: “Chính là em không thể khống chế được.”
Nhưng mà thời gian trôi qua, bọn họ dần lớn lên, tuổi tác ông nội cũng càng lúc càng lớn, đối với sự quản lí quân sự năm xưa cũng không quá nghiêm khắc.
Lúc sau khi các cô vào đại học, ông nội dường như mặc kệ họ. Thậm chí lúc ăn cơm, cũng không hề cấm bọn họ nói chuyện.
Một lần đó, em năm tò mò hỏi: “Ông nội, bây giờ đang ăn cơm nhưng bọn cháu vẫn nói chuyện, tại sao ông không phạt chúng cháu ạ?”
Lúc ấy ông nội im lặng một lúc, thật lâu sau mởi thở dài, nói: “Hiện giờ ông tuổi cao, còn được mấy năm sống tốt, hiện tại nếu không nghe những lời nói náo nhiệt của các cháu, tương lai muốn nghe cũng không được.”
Em năm lập tức nói: “Nói bậy! Ông nội sẽ sống lâu trăm tuổi.”
Ông nội được dỗ đến vui, im lặng trong chốc lát, lại tiếp lời: “Các cháu cũng đừng trách ông nghiêm khắc lúc nhỏ, khi đó ông dạy các cháu biết quy củ, chính là muốn các cháu biết, cái gì đúng, cái gì sai. Bảo các cháu dậy sớm, là muốn các cháu biết quý trọng thời gian. Không cho đến trễ về sớm, là muốn các cháu biết quy củ phép tắc cần thiết có. Các cháu phải nghiêm khắc với chính mình mới có thể trở thành người xuất sắc.”
Không thể không thừa nhận, sự quản lí như quân sự của ông nội là ác mộng của họ khi còn bé nhưng đối với khi trưởng thành đã ảnh hưởng không ít.
Lục Chẩm Tuyết đang ngây người nhớ về những chuyện khi bé, mãi đến khi em năm đột nhiên lay người cô một cái: “Chị! Ông nội nói chuyện với chị kìa.”
Vốn dĩ Lục Chẩm Tuyết vẫn chưa thích nghi với múi giờ, tối hôm qua không ngủ được, sáng sớm phải thức dậy, đầu ốc cô lúc này vẫn mơ màng, còn có chút ngây ngẩn, thật sự không nghe được ông nội đang nói gì với mình.

 
Mời các bạn mượn đọc sách Trao Anh Trái Tim Em của tác giả Nghê Đa Hỉ.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

1 nhận xét

  1. Âjdjdd
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.